Tissot là một thương hiệu được thành lập từ năm 1853 tại Le Locle, Thụy Sĩ. Trong tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ngày nay, Tissot là một trong những thương hiệu phổ biến nhất và được biết đến nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ – những người luôn hướng đến phong cách thời trang năng động và khỏe khoắn. 

Vậy đồng hồ Tissot có đặc điểm gì mà được giới trẻ ưa chuộng?

1. ĐỒNG HỒ THỂ THAO LÀ THẾ MẠNH CỦA TISSOT 

Mặc dù nổi trội với các dòng đồng hồ Tissot thanh lịch như Chemin, Le Locle hay Carson, nhưng khi nói đến thế mạnh của thương hiệu, vẫn phải đề cập đến các dòng đồng hồ thể thao Tissot như T-Race, Chrono XL, Seastar hay PRS 200. 

đồng hồ thể thao tissot là thế mạnh của thương hiệu

Tissot là một trong những đối tác thể thao lớn của vô số giải đấu quốc tế, từ các giải đấu bóng rổ như NBA, FIBA cho đến giải đua xe gay cấn như MotoGP và vô số những tên tuổi rầm rộ khác. Điều này đã liên tục truyền cảm hứng cho Tissot, trở thành lý do ra đời của những bộ sưu tập đồng hồ thể thao độc đáo. Từ cuối thế kỷ 20 đến nay, hình ảnh của thương hiệu Tissot vẫn luôn gắn liền với giới trẻ như một biểu tượng của thể thao. 

2. CHẤT LƯỢNG TỪ THƯƠNG HIỆU THỤY SĨ 

Là một thương hiệu gần 170 năm tuổi của Thụy Sĩ, đồng hồ Tissot chắc chắn không thể bàn cãi về chất lượng. Từ những chiếc đồng hồ cơ Tissot cho đến các mẫu đồng hồ quartz đều có tuổi thọ cao và đạt hiệu suất ổn định. Mỗi chiếc đồng hồ “Swiss Made” đều xứng đáng với xuất xứ của nó. 

đồng hồ Tissot chính hãng Thụy Sĩ

3. ĐA DẠNG PHONG CÁCH

Bất kể bạn theo phong cách gì, nhu cầu của bạn ra sao, Tissot đều có thể đáp ứng tốt. Lấy ví dụ như ngoài các dòng đồng hồ thể thao Tissot kể trên, nhà sản xuất còn mang đến vô số các thiết kế thanh lịch, sang trọng hay cổ điển khác, phù hợp cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. 

đồng hồ tissot chính hãng thụy sĩ

4. THIẾT KẾ ĐẸP MẮT

Ở thời đại mà thẩm mỹ không ngừng được nâng cao, gu thưởng thức và sự đánh giá của giới trẻ cũng ngày càng trở nên khắt khe hơn, đồng hồ Tissot lại luôn giữ vững được địa vị của mình bằng những thiết kế hợp thời. Ngoài ra, đồng hồ Tissot cũng rất dễ đeo và hầu như không kén bất kỳ loại trang phục nào. 

5. GIÁ CẢ HỢP LÝ 

Không giống với phần lớn các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác có mức giá không mấy khiêm tốn, Tissot mang đến một hạng mục đầu tư thân thiện hơn cho túi tiền của bạn. Các dòng đồng hồ của Tissot trải dài từ dưới 7 triệu đến trên 35 triệu, thích hợp để trở thành “một trong số” phụ kiện trong tủ quần áo của bạn. 

Điều quan trọng là bạn hãy đầu tư cho một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, điều này không chỉ đảm bảo cho bạn về chất lượng và độ bền, mà nó còn mang đến cho bạn tất cả những giá trị mà chúng ta vừa tìm hiểu.