Mới đấy mẫu đồng hồ Tissot PRX dây da được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng này phát hành. Đây cũng là thứ mà nhiều người hâm mộ mẫu đồng hồ này đã mong đợi từ lâu.

Mẫu đồng hồ Tissot PRX dây da – Lựa chọn được mong đợi từ lâu

Mẫu Tissot PRX dây da - Lựa chọn mà nhiều người mong đợi

Tissot PRX đã làm hài lòng nhiều người đam mê đồng hồ kể từ khi được phát hành. Với vẻ ngoài bảnh bao và linh hồn của những năm 70, có 2 loại là pin quartz và automatic – tự động.

Mẫu Tissot PRX dây da - Lựa chọn mà nhiều người mong đợi

Lựa chọn Tissot PRX dây da được tung ra đáp ứng sự mong đợi của nhiều người đam mê mẫu PRX. Với một đường khâu màu xanh lam chạy dọc theo chiều dài của dây đeo, đó là một thiết kế phù hợp với thiết kế góc cạnh của vỏ. Hiện dây da chỉ có sẵn cho kích thước 40mm và có màu xanh da trời kiểu croc, nó sử dụng các thanh lò xo vòng đeo tay tháo nhanh của PRX, để dễ dàng chuyển đổi giữa dây đeo và dây đeo bằng thép.

Mẫu Tissot PRX dây da - Lựa chọn mà nhiều người mong đợi

Một liên kết bằng thép không gỉ được chải xước kết nối dây đeo bằng da với vỏ, vì nó giữ lại các đường vát bên ngoài đánh bóng được thấy trên dây đeo bằng thép không gỉ. Một lưu ý nhanh về kích thước quan trọng nhất, lung-to-lug. Với một liên kết không khớp đơn này, lug-to-lug là 51mm, điều này có thể làm mất lòng một số người đeo. Mặc dù với những người thích 48mm trở xuống, nhưng cổ tay 6,25 inch (15,875cm) của họ vẫn có thể phù hợp với nó.

Mẫu Tissot PRX dây da - Lựa chọn mà nhiều người mong đợi

Xem thêm các bài viết mẫu đồng hồ Tissot PRX:

Theo dõi Đồng Hồ Tissot Chính Hãng để có thể cập nhật thêm những sản phẩm mới của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tissot, và có thể mua được đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé.