Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến mới mẻ cho mẫu đồng hồ PRX đang làm mưa làm gió trên thị trường của hãng.

Tissot PRX Powermatic 80 Green – Độc đáo và mới mẻ

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Màu xanh lá cây đã là màu thống trị thế giới đồng hồ trong những năm gần đây, mặc dù màu xanh lam đặc biệt đang tìm cách soán ngôi của nó vào cuối năm ngoái. Vì vậy, việc Tissot tung ra mẫu đồng hồ PRX với màu sắc xanh lục đang hót nhất hiện giờ là điều hợp lý.

Để đánh giá đầy đủ màu sắc trên bất kỳ mặt số PRX nào, tôi luôn tin rằng bạn phải tận mắt nhìn thấy nó. Tuy nhiên, hình ảnh trên cho thấy ánh sáng và bóng tối xuất phát từ địa hình quay số. Các bề mặt nhô cao của các hình vuông có vân tròn của lớp hoàn thiện Clous de Paris dường như phát ra từ hồ nước màu xanh lá cây đậm bên dưới. Màu bạc là điểm nhấn chính, được tìm thấy trên kim, chỉ số và khung cửa sổ ngày. Một chi tiết mà tôi đánh giá cao là sự căn chỉnh của các chỉ số và cửa sổ ngày. Lưu ý chỉ số 3 giờ chia mẫu quay số được dập trực tiếp xuống giữa.

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Phóng to ra, chúng ta thấy mặt số màu xanh lá cây đậm cũng có họa tiết ánh nắng được áp dụng cho nó. Mặc dù bao gồm ba lớp hoàn thiện khác nhau và một màu sắc, nếu không được áp dụng tốt, có thể khá kém rực rỡ, nhưng tất cả đều hoạt động tốt ở đây. Tên thương hiệu hay tên đồng hồ được sắp xếp thành bốn dòng cân đối, không bao gồm Swiss Made ở hai bên chỉ số 6 giờ.

Xem thêm : Năm chiếc Tissot PRX 35mm mới mang đến một diện mạo mới táo bạo

Các điểm nổi bật của Tissot PRX Powermatic 80 Green

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Mẫu đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ và vòng tay. Chúng tôi đã đề cập và mô tả nó nhiều lần, vì vậy chỉ có một cái nhìn tổng quan ngắn gọn ở đây. Ảnh chụp ở trên cho bạn một cái nhìn rõ ràng về cách chải thẳng đứng nhất quán từ phần trên cùng của hộp qua các vấu góc cạnh và đến các liên kết của vòng đeo tay. Tissot sử dụng các đường vát được đánh bóng cao ở mặt bên của vỏ và đầu của các mắt xích cũng như khung bezel trơn, dốc.

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Vỏ có đường kính 40mm , độ mỏng chỉ 10,9mm, mặc dù không có bài đánh giá nào của PRX là hoàn chỉnh nếu không đề cập đến vấu đầu tiên không khớp nối, giúp đồng hồ có chiều rộng vấu 51mm kéo dài. Đây sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với hầu hết mọi người, vì vòng đeo tay có khớp nối đẹp mắt, nhưng những người có cổ tay nhỏ hơn trung bình có thể thấy một số khoảng trống bên dưới vấu. Mặt sau màn hình vặn vít giúp nó có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, vì vậy không có lý do gì khiến PRX không thể thực hiện một số hoạt động thể thao hơn.

Powermatic 80 vẫn luôn được ưa chuộng

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Như trong cái tên Tissot PRX Powermatic 80 Green thì bộ máy Powermatic 80 vẫn được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tissot này ưu tiên sử dụng. Với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ, đó là những gì chúng tôi muốn gọi là “weekend proof” – “cuối tuần chịu đựng”. Nếu bạn đeo PRX từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ đến 5 giờ và chọn đeo một chiếc đồng hồ cho các hoạt động cuối tuần, thì Tissot sẽ xuất hiện vào sáng Thứ Hai. Nó được trang trí một cách khiêm tốn với họa tiết “waves of time” được khắc bằng lazer có thể nhìn thấy qua mặt lưng mở.

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Lời kết

Tissot PRX vẫn là đề xuất giá trị mà nó luôn có, và một sự hiện đại tuyệt vời lấy cảm hứng cổ điển. Mặc dù một chiếc ốp lưng mở không phải là điều quan trọng đối với nhiều đồng hồ tự động cấp thấp. Tuy nhiên, vì đây sẽ là chiếc đồng hồ “đẹp” đầu tiên đối với nhiều người, việc cho họ nhìn vào hoạt động bên trong có thể chỉ là điều để truyền cảm hứng cho tình yêu đồng hồ thực sự và đó chỉ có thể là một điều tích cực.

Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 Green mang đến sự mới mẻ

Qua đó, có thể thấy rằng Tissot PRX Powermatic 80 Green là một lựa chọn xứng đáng để thêm vào bộ sưu tập của chính bản thân mình. Theo dõi donghotissotchinhhang.vn để có thể mua và lựa chọn được các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng và uy tín nhất ở TPHCM hay toàn bộ Việt Nam nhé.