Vào năm ngoài Tissot đã cho ra mắt mẫu đồng hồ lặn 600 mét chỉ giá từ 23 triệu VNĐ – Tissot Seastar 2000 Professional Powermatic 80 đã được hãng mở rộng thêm các phiên bản màu sắc mới.

Đồng hồ lặn Tissot Seastar 2000 Professional với các phiên bản màu mới

Một đồng hồ lặn Thuỵ Sĩ với khả năng chống nước sâu dưới hơn 100 m cùng với mức giá ổn, thì không thể bỏ qua bộ sưu tập Tissot Seastar – bộ sưu tập đồng hồ chống nước của Tissot – đã làm nên biểu tượng của thương hiệu Tissot. BST Tissot Seastar thể hiện tinh thần thể thao và cũng là di sản đồng hồ lặn.

Dựa theo tinh thần của BST Seastar, mẫu đồng hồ lặn Tissot Seastar 2000 Professional được hãng giới thiệu vào năm ngoái có khả năng chống nước lên tới 600m, kèm với đó là bộ máy automatic đầy mạnh mẽ, vật liệu chắc chắn, thiết kế đẹp mắt cùng các chứng chỉ.

Chỉ với giá từ 23 triệu VNĐ cho một chiếc đồng hồ lặn Swiss Made Tissot Seastar 2000 Professional chắc rằng đáp ứng những mong đợi của người hâm mộ. Sau mẫu đầu tiên được ra mắt thì Tissot tiếp tục cho ra thêm các phiên bản màu sắc mới, kết với sự bắt mắt của tông màu vàng hay với tông xanh đen đầy nam tính và sâu lắng.

Tổng quan đồng hồ chống nước Tissot Seastar 2000 Professional

Hiện ít có thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nào sẽ tung ra đồng hồ lặn với máy cơ tự động có khả năng chống nước trên 300 m, mà đã thế có giá dưới 30 tr, nhưng Tissot thì đã thực hiện điều đó.

Thú thật rằng mẫu Seastar 2000 Professional không phải là loại đồng hồ độc đáo và thú vị nhất, nhưng nó lại là mẫu đồng hồ dễ tiếp cận nhất. Với thiết kế hiện đại cùng với sức hấp dẫn của mẫu đồng hồ thể thao đẹp.

BST Tissot Seastar 2000 Professional với những màu sắc mới

Đồng hồ có đường kính 46mm và độ dày lên tới 16,25mm, là kích thước phù hợp để hoạt động dưới nước, tối ưu hoá khả năng nhìn đọc. 2 cặp vấu ngắn nhỏ trong nó không quá cồng kềnh, nhưng vẫn khó có thể thích hợp với các bộ suit lịch lãm của phái mạnh.

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L kèm với mặt kính sapphire hình vòm, núm vặn và nắp lưng vặn có khả năng kháng nước. Đồng hồ còn được trang bị thêm một van thoát khí heli ở bên hông của vỏ máy.

BST Tissot Seastar 2000 Professional với những màu sắc mới

Mẫu đồng hồ lặn Tissot Seastar 2000 Professional được trang bị thêm khung bezel xoay đơn hướng bằng chất liệu thép không gỉ, thiết kế viền răng cưa để có thể dễ cầm nắm. Bên dưới là miếng đệm bằng sứ màu đen với chạm khắc thang 60 vạch phút. Tất nhiên rằng nó cũng tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn của ISO 6425 dành cho đồng hồ lặn.

Mặt số đồng hồ được chạm khắc hình sóng với hiệu ứng chuyển màu. Các kim đồng hồ và mốc giờ được phú lớp phát quang dày, giúp khả năng phát sáng ở trong bóng tối tốt hơn. Và cuối cùng là lịch ngày được thiết kế hình vuông ở trên mốc 6 giờ.

Bên trong chiếc đồng hồ là máy Powermatic 80 của Swatch – một bộ máy được phát triển dựa trên máy ETA của Thuỵ Sĩ có khả năng dự trữ năng lương lên tới 80 giờ và có lò xo cân bằng Nivachron chống từ tính.

BST Tissot Seastar 2000 Professional với những màu sắc mới

Tissot Seastar 2000 Professional lần đầu được tung ra với 3 mẫu là : dây cao su đen hay dây đeo thép không gỉ, mặt số có màu xanh ngọc, xanh đậm hoặc đen và hiện đã có thêm 2 mẫu màu mới.

2 phiên bản mới năm 2022 này được nhận biết qua cách phối màu, trong đó một mẫu đồng hồ màu đen được phối thêm chút điển nhấn màu vàng cổ điện (T120.607.17.441.01) và mẫu thứ hai là đồng hồ xanh đen với vỏ máy được phủ PVD đen kết hợp với mặt số màu xanh thẵm (T120.607.37.041.00). Các thông số kỹ thuật của 2 phiên bản này hoàn toàn không thay đổi. Như thế có thể giúp phái mạnh có nhiều lựa chọn hơn khi mua mẫu đồng hồ lặn này.

Xem thêm : Bổ Sung Đường Kính 36mm Vào BST Đồng hồ Tissot Seastar

Theo dõi donghotissotchinhhang.vn để có thể cập nhật những mẫu đồng hồ Tissot chính hãng mới nhất, ngoài ra bạn cũng có thể mụa sắm và lựa chọn những mẫu mã đa dạng từ các bộ sưu tập của Tissot nhé.