Một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất hàng đầu trên thế giới, Tissot đã xây dựng tên tuổi của mình bằng việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt trong lĩnh vực thể thao từ khi hình thành thương hiệu đến nay. 

Lịch sử lâu đời của Tissot trong lĩnh vực đồng hồ lặn bắt nguồn từ năm 1965 khi thương hiệu giới thiệu một trong những trụ cột chính của mình: bộ sưu tập Seastar, bao gồm một loạt các đồng hồ chống thấm nước mức độ tuyệt đối nhưng giữ được ngoại hình thanh lịch, tinh tế để đeo hằng ngày. hơn 50 năm sau, bộ sưu tập đồng hồ Tissot Seastar vẫn tồn tại và là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất, là biểu tượng của thương hiệu Tissot hiện nay, mang đến cho những người đam mê cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot Seastar với đầy đủ chức năng với mức giá tương đối dễ tiếp cận. 

Đồng Hồ Tissot Seastar 1000 Quartz 36mm vào Bộ Sưu Tập

Mục nhập mới nhất trong bộ sưu tập năm 2022, đồng hồ Tissot Seastar 1000 Quartz 36mm, vẫn giữ lại tất cả sự quyến rũ và chức năng của các bộ phận chi tiết đăc trưng BST Seastar nhưng thiết kế thay đổi trong một sự gói gọn 36mm mảnh mai hơn.

 

đồng hồ Tissot Seastar 1000 Quartz

Thể thao, linh hoạt và được thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay, Seastar 36mm mới có ba màu sắc nổi bật: xanh lam, trắng và đen với các điểm nhấn màu vàng-gold. Đồng hồ Tissot Seastar màu xanh lam được cho là sản phẩm tiêu điểm nhất, cung cấp độ tương phản phong phú và mặt số màu xanh lam sáng nổi bật trong ánh nắng mặt trời. Biến thể mặt số màu trắng xuất hiện nhiều màu đơn sắc hơn trên cổ tay và mang lại tính thẩm mỹ nữ tính hơn một chút so với các lựa chọn khác. Mặt đồng hồ Tissot Seastar 36mm màu đen chắc chắn sẽ thu hút những người thích giao diện lấy cảm hứng từ di sản đương đại hơn, vì các điểm nhấn màu vàng-gold tạo thêm cảm giác ấm áp cho thị giác, một cái nhìn gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ lặn cổ điển được trang trí bằng các điểm nhấn mạ vàng mang đậm phong cách của một sự hùng vĩ, vẻ lịch lãm, choáng ngợp.

Thiết Kế Đồng Hồ Tissot Seastar 1000 Quartz 2022

Thiết kế tổng thể của đồng hồ Tissot Seastar 1000 Quartz 2022 được cải tiến bằng cách hoàn thiện vỏ cẩn thận xen kẽ giữa bề mặt phẳng được đánh bóng hoàn hảo, gương và bề mặt thẳng đứng cũng được đánh bóng bằng sa tanh (một loại vải với độ bóng cao và mặt độ nhẵn bề mặt cực cao).

Mặc dù đường kính chỉ 36mm và dày chỉ 9,7mm, lời giải thích này của Seastar vẫn phù hợp với một chiếc đồng hồ Tissot Seastar lặn với sự hoàn thiện nghiêm túc, không với mục đích thẩm mĩ đánh mất sự chức năng vốn có cơ bản của một chiếc đồng hồ lặn Tissot, tự hào với khả năng chống nước 300 mét, núm vặn vẫn được thiết kế vặn xuống và vành bezel đơn hướng có chia độ, vẫn như bao đồng hồ thế hệ trước bộ máy thạch anh là lựa chọn thiết thực hơn cả cho đồng hồ lặn trong thể loại này; không chỉ có giá cả phải chăng hơn mà còn có khoảng thời gian sử dụng mức độ lâu hơn.

đồng hồ Tissot Seastar 1000 Quartz

Vòng đeo tay của đồng hồ Tissot Seastar 36mm 2022 vừa đẹp mắt vừa thoải mái, có móc cài và ba khe điều chỉnh vi mô cho phép tạo sự vừa vặn hoàn hảo. Một tính năng mà những người đam mê cũng sẽ thích thú là hệ thống thanh lò xo nhả nhanh, cho phép dễ dàng hoán đổi dây đeo và vòng đeo tay khi đang bơi. Tissot cung cấp nhiều loại dây đeo cao su silicone tương thích khác nhau cũng được trang bị thanh lò xo tháo nhanh. Biến thể mặt số màu trắng của đồng hồ (số tham chiếu # T120.210.11.011.00) được bán theo bộ, với dây đeo silicon màu trắng được thiết kế riêng đi kèm khi mua hàng.

đồng hồ Tissot Seastar 36mm

Thông Tin Đồng Hồ Tissot Seastar 1000 Quartz 36mm

Thông tin chi tiết thiết kế

Giới tính: Unisex
Kiểu dáng: Mặt tròn
Loại máy: Quartz (Máy pin – điện tử)
Phong cách: Thể thao
Mặt kính: Sapphire
Đường kính: 36mm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Độ dày: 9.7mm
Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L, silicone
Size dây: 18mm
Độ chịu nước: 300m
Tính năng khác: Lịch ngày. Sapphire chống lóa. Khối lượng 114g.
Bảo hành chính hãng: 2 năm quốc tế
Màu mặt: Xanh lam, trắng, đen -vàng gold
Bảo hành LuxuryShopping: 5 năm (đã bao gồm Bảo hành Quốc tế). Thay pin miễn phí trọn đời.
Xuất xứ thương hiệu: Thụy Sỹ

Là một chiếc đồng hồ nam cỡ trung BST Seastar – mang phong cách của một trong những thợ lặn cổ điển – hiện đại của đồng hồ Tissot Seastar 36mm 2022 sẽ phù hợp với nhiều loại cổ tay và mọi dịp, và ngay cả đối tượng là nữ. Hơn hết, dòng Tissot Seastar 1000 Quartz có giá khá hợp lý, chỉ khoảng 8,4 triệu VND cho tham chiếu T120.210.11.041.00 (mặt số xanh), khoảng 9,1 triệu VND cho tham chiếu T120.210.21.051.00 (mặt số đen / điểm nhấn vàng) và 9,4 triệu VND cho tham chiếu T120. 210.11.011.00 (mặt số màu trắng với dây đeo bổ sung). Là một chiếc đồng hồ lặn với kinh phí tầm trung của một thương hiệu tên tuổi trên thị trường đồng hồ, thế nên đây sẽ là một sự săn tìm của nhiều người với sự tiên.