Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, đồng hồ mang thương hiệu Tissot đến từ Thụy Sĩ rất được ưa chuộng. Chính vì vậy, nhiều người lợi dụng tung ra thị trường nhiều sản phẩm giả, hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của đơn vị sản xuất.

Bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn để để có thể mua đồng hồ Tissot chính hãng, kèm theo những lưu ý trong quá trình chọn mua đồng hồ. 

Đôi nét về lịch sử đồng hồ Tissot

Thụy Sĩ là quốc gia khai sinh rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, một trong số đó là thương hiệu Tissot. Năm 1853, Tissot được thành lập tại một thị trấn nhỏ, mang tên là Le Locle, Thụy Sỹ, bởi hai cha con nghệ nhân chế tác đồng hồ nổi tiếng là Charles-Felicien và Charles-Emile Tissot.

lich su hinh thanh thuong hieu dong ho Tissot chinh hang
Đôi nét về lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Tissot chính hãng

Thương hiệu này thường rất dễ nhầm lẫn với một thương hiệu đồng hồ khác cũng tại Thụy Sỹ đó là Mathey-Tissot. Tuy nhiên, nếu chúng ta tìm hiểu kỹ về lịch sử hình thành thì hai thương hiệu này hoàn toàn không hề liên quan. Tên Tissot được đặt dựa trên tên của người con trai.

Hiện nay, thương hiệu Tissot cũng là một trong số những thương hiệu con của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới – Swatch Group. Tập đoàn chuyên về sản xuất và phân phối đồng hồ với hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.

Những lưu ý cần biết khi mua đồng hồ Tissot chính hãng

Hiện nay, nếu bạn không tìm hiểu trước thông tin về đồng hồ mình muốn mua? Bạn sẽ rất dễ mua phải đồng hồ giả. Do vậy, để giúp cho các bạn tránh khỏi việc bạn bỏ ra một số tiền lớn mà nhận lại sản phẩm không xứng đáng. Trước khi bạn chọn đồng hồ Tissot nam hay đồng hồ Tissot nữ, bạn cần nắm rõ một số lưu ý quan trọng sau đây:

1. Kiểm tra thông tin trên Website

Để hạn chế mua phải đồng hồ kém chất lượng, đồng thời bảo vệ uy tín nơi phân phối đồng hồ. Tissot đã tạo nên website giúp kiểm tra địa chỉ phân phối được ủy quyền chính thức của hãng. 

Thao tác kiểm tra địa chỉ mua hàng rất đơn giản. Chỉnh cần bạn truy cập vào website: store.tissotwatches.com, sau đó gõ từ khóa đại lý cần tìm vào.

2. Đại lý chính hãng ủy quyền phân phối

Khi trở thành đại lý ủy quyền phân phối chính hãng thì cơ sở sẽ được cấp những văn bản hay giấy tờ chứng nhận. Khi bạn mua sản phẩm tại cơ sở thì bạn có thể yêu cầu xem giấy tờ chứng nhận ủy quyền phân phối. 

Dai ly chinh hang uy quyen phan phoi chinh hang dong ho Tissot
Đại lý chính hãng ủy quyền phân phối đồng hồ chính hãng Tissot

Nếu địa chỉ uy tín và làm kinh doanh minh bạch thì sẽ không ngần ngại đưa cho khách hàng xem giấy chứng nhận, nguồn gốc  sản phẩm.

Bạn nên xem kỹ con dấu, chữ ký và thời hạn của văn bản. Vì một số trường hợp cơ sở sẽ làm giả giấy tờ để qua mặt người mua.

3. Kiểm tra đầy đủ phụ kiện đi kèm

Đồng hồ chính hãng được mua sẽ luôn kèm theo túi xách, hộp đựng đồng hồ đeo chính hãng, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành quốc tế. Khi mua hàng nếu không có đầy đủ những thứ này sẽ thì sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng.

Phu kien day du khi mua dong ho Tissot
Đầy đủ phụ kiện khi mua đồng hồ Tissot chính hãng

Một lưu ý nhỏ, bạn cần kiểm tra mã số dưới mặt đồng hồ có khớp với số ghi trong sổ bảo hành không, kiểm tra kỹ lớp seal niêm phong ở mặt dưới và mặt số đồng hồ.

4. Kiểm tra các bộ phận của đồng hồ

Sau khi các bạn kiểm tra đầy đủ các tiêu chí trên. Bạn cũng nên kiểm tra các bộ phận của đồng hồ xem tính hoàn thiện có cao không. 

Kiem tra cac bo phan cua dong ho Tissot chinh hanh
Kiểm tra các bộ phận của đồng hồ Tissot chính hãng

Trong quá trình kiểm tra bạn thấy dây đeo lỏng lẻo, mặt số in không rõ ràng, khoảng cách giữa các mốc giờ không đều nhau, đường vân ở mặt số quá to và nông,.. thì có thể xem đó là hàng không chính hãng.

Nên mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua đồng hồ Tissot bất kỳ đâu trên toàn quốc một cách dễ dàng, cho dù bạn ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay thậm chí là các tỉnh thành như Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa,..

Nen mua đồng hồ chinh hang tissot o dau
Nên mua đồng hồ chính hãng Tissot ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong bán hàng chuyên thương hiệu đồng hồ Tissot, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những sản phẩm đồng hồ Tissot. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại website của chúng tôi hoặc liên hệ qua HOTLINE (028) 35 234 566.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua đồng hồ Tissot chính hãng tại những đơn vị uy tín lâu năm như Luxury Shopping với trụ sở chính tại 331 Nguyễn Đình Chiều, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trên đây là một vài lưu ý quan trọng cùng tư vấn về việc mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu. Hy vọng bài viết này sẽ trở thành kênh tham khảo hữu ích để bạn sớm sở hữu một chiếc đồng hồ thật ưng ý nhé!