Khi nhắc đến những đồng hồ Tissot nữ, ngoài chất lượng vượt trội, người ta còn đánh giá cao sự đa dạng mẫu mã, thiết kế. Các nhà thiết kế tài ba đã tạo ra những chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế nhằm tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của người phụ nữ. Nhờ vậy, đồng hồ nữ Thụy Sĩ luôn là phụ kiện được lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là top 6 dòng đồng hồ nữ Tissot đẹp xuất sắc trong bô sưu tập của Luxury Shopping mới ra mắt dưới đây.

TISSOT BELLISSIMA SMALL LADIES

Là một trong số dòng đồng hồ được đánh giá cao về độ tinh tế và tỉ mỉ, Tissot Bellissima Small Ladies có đến 3 phiên bản khác nhau về màu sắc và thiết kế. Nó nổi tiếng đến mức nhắc đến đồng hồ nữ Thụy Sĩ, người ta có thể nhắc đến ngay dòng Bellissima Small Ladies này.

top 6 bst đồng hồ Tissot nữ đẹp năm 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thanh lịch, nhưng không kém phần nổi bật, chiếc đồng hồ Tissot nữ mới của dòng Bellissima màu nâu chủ đạo sẽ là một món phụ kiện cực kỳ phù hợp. Đường dây da được chăm chút đến từng đường mép chỉ. Mặt đá sapphire – chất liệu quen thuộc của Tissot bao năm qua đã được mài dũa trong vắt, không tỳ vết. 

đồng hồ nữ Tissot bellissima cao cấp chính hãng

Ngoài ra phiên bản thiết kế với dây bằng thép không gỉ mạ vàng hoặc trắng với công nghệ PVD sẽ phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp sắc sảo của người phụ nữ. Đặc biệt hơn, dòng Bellissima này vốn được tạo ra với ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc kỳ diệu và những dịp đặc biệt, nâng niu vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ.

TISSOT HERITAGE PORTO SMALL LADY

Thiết kế của dòng đồng hồ Tissot nữ – Tissot Heritage Porto Small Lady là một thiết kế rất đặc biệt. Những chiếc đồng hồ nữ Tissot mới ra mang kiểu dáng tonneau thuôn cong và có những chi tiết đi theo trường phái Art Nouveau – Tân nghệ thuật. Vừa có chất vintage nhưng không kém phần tinh tế, dòng Heritage đã thành công thu hút nhiều khách hàng dù đã đi qua cũng phải quay lại ngước nhìn chúng. 

đồng hồ nữ Tissot Heritage Porto cao cấp chính hãng

Với 4 màu sắc khác nhau là xanh, cam, bạc, vàng kết hợp với dây da nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một phiên bản đồng hồ Tissot nữ hoàn hảo.

TISSOT HERITAGE MEMPHIS LADY

Tissot Heritage Memphis Lady cũng là một trong những dòng đồng hồ nữ Tissot theo đuổi xu hướng Tân Nghệ Thuật. Bộ sưu tập gồm có hai phiên bản là bạc và vàng, hướng đến tâm hồn đồng điệu về cá tính và sự độc đáo. 

đồng hồ nữ Tissot Heritage Memphis cao cấp chính hãng Thụy Sĩ

Nhà thiết kế người Ý của dòng đồng hồ nữ Thụy Sĩ này đã tạo ra một chiếc đồng hồ đúng với tinh thần tiếp cận đầy táo bạo, đồng thời cũng đầy màu sắc. 

Vỏ máy mang đến sự thú vị với kiểu “xếp chồng hình khối”. Các cọc số sử dụng các khối to, tương phản và vui nhộn. Sự kết hợp này tạo nên một ấn tượng thị giác mạnh mẽ theo như những gì mà dòng Memphis hướng tới.

TISSOT FLAMINGO

Dòng Tissot Flamingo được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Được lấy cảm hứng từ chim hồng hàng, các thiết kế của những chiếc đồng hồ nữ Thụy Sĩ này đều gây ấn tượng nhờ sự mềm mại, hài hòa giữa các đường nét. 

Tổng thể về mặt hình dáng và thiết kế đều phô bày được sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Điểm nhấn sáng giá nhất chính là núm vặn dây cót đính đá quý được đánh bóng trơn nhẵn, tăng thêm sự lộng lẫy cho những chiếc đồng hồ hồng hạc. 

Dòng Flamingo chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ Tissot nữ tôn thêm nét cuốn hút và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

TISSOT T-MY LADY 18K GOLD AUTOMATIC

Xuất phát từ ý tưởng kể lại câu chuyện về thiên chức sâu sắc của người phụ nữ. Tissot T-My Lady 18K Gold Automatic là dòng đồng hồ nữ mới đại diện cho lý tưởng của người phụ nữ: thanh lịch, tinh tế, thành công như những nữ doanh nhân thành đạt, những quý bà sang trọng. 

Sử dụng vàng 18K có chứa đến 75% vàng kết hợp theo tỷ lệ với bạc và đồng. Dòng đồng hồ này đã khẳng định được giá trị của nó theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đặc biệt là có đến 7 phiên bản với màu sắc và dây đeo từ nhiều chất liệu. Mỗi sự kết hợp khác nhau cũng tạo nên một câu chuyện đại diện cho tính cách và tham vọng của người phụ nữ trong thời đại mới.

TISSOT GLENDORA 18K GOLD

Dòng đồng hồ Tissot Glendora 18K Gold là trang sức dành riêng cho những người phụ nữ năng động, với mong muốn thể hiện nét duyên dáng và nữ tính thông qua chiếc đồng hồ Tissot Thụy Sĩ sang trọng và hiện đại. 

Vương miện được trang trí bằng cabochon theo hình kim tự tháp. Ngoài ra, vỏ thép của dòng Glendora đều được đặt trên cùng với gờ bằng vàng nguyên khối 18 carat. 

Đây cũng là dòng đồng hồ với đa dạng mẫu dây đeo từ bột màu be, than hồng đến màu đen…Chất liệu dây là da thuộc bên trong và phủ da Calfskin bên ngoài. Một số mẫu còn được mạ lớp vàng hồng thời thượng từ dung dịch vàng 18K. Tổng thể tạo nên một kiểu kết hợp đúng chuẩn quy tắc trong thiết kế đồng hồ, tạo ra vẻ cổ điển, đẳng cấp.

Đồng hồ Tissot nữ Thụy Sĩ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện đại. Với thiết kế thanh lịch, đường nét trang nhã và kích thước mặt số vừa vặn với cổ tay nữ giới Châu Á, bộ sưu tập đồng hồ nữ của Tissot là món phụ kiện tuyệt vời để đeo hằng ngày, ngay cả trong môi trường công sở hay những dịp gặp gỡ bạn bè. Để tìm mua đồng hồ Tissot nữ chính hãng, bạn có thể đặt hàng tại website của chúng tôi hoặc gọi điện qua hotline 028 3523 4566 để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi mua đồng hồ Tissot qua website www.luxshopping.vn – cửa hàng đồng hồ hiệu chính hãng với nhiều năm uy tín tại Việt Nam.