Dây đeo cao su tích hợp, dễ dàng thay đổi cuối cùng đã có mặt tại trong bộ sưu tập dòng PRX

Ở bộ sưu tập dòng PRX, Tissot mang đến chiếc đồng hồ thể thao sang trọng lấy cảm hứng từ những năm 1970 phổ biến với vòng đeo tay tích hợp, có vẻ như một câu chuyện sẽ tồn tại mãi mãi. Tuần trước, chúng tôi được thông báo về việc sắp ra mắt của Powermatic 80 với phiên bản màu xanh Ice Blue – màu sắc lần đầu tiên xuất hiện trên phiên bản thạch anh 35mm. Tuy nhiên, Ice Blue PRX chỉ là một trong những mẫu mới được Tissot cho ra mắt trong mùa này và còn nhiều hơn nữa. Và điều đó bao gồm cả dây đeo cao su đã được mong chờ từ lâu, cuối cùng sẽ làm cho thiết bị thay đổi nhanh trở nên hữu ít. Và thiết kế đồng bấm giờ mới, khá hấp dẫn.

đồng hồ Tissot dòng PRX

Chiếc đồng hồ bấm giờ Panda PRX Màu Xanh Bạc Mới

Lần đầu tiên, sau hai phiên bản được ra mắt vào năm ngoái, Tissot đã cập nhật bảng màu mới cho chiếc đồng hồ bấm giờ dòng PRX lớn và ấn tượng, được điều khiển với bộ máy Valjoux. Hai mẫu đầu tiên có mặt số được trải dài theo chiều dọc màu xanh lam ở mặt số màu bạc, hoặc mặt số màu đen với các điểm nhấn màu vàng. Giờ đây, thương hiệu đã bổ sung nét thêm nét thể thao với mặt đồng hồ màu bạc mới được giữ nguyên bề mặt chải theo chiều dọc, nhưng loại bỏ được các điểm nhấn màu vàng và thay thế mặt số màu đen sang mặt số màu xanh đậm. Với vẻ bên ngoài lạnh lùng hơn phù hợp với thiên hướng thể thao của chiếc đồng hồ, dường như nó là mẫu phù hợp trong bộ sưu tập.

đồng hồ Tissot dòng PRX-1

Xin lưu ý, Tissot PRX Chrnograph Valjoux là mẫu lớn nhất và cao cấp hơn trong bộ sưu tập. Vỏ của chiếc đồng hồ vẫn giữ nguyên tổng thể thiết kế của phiên bản Powermatic, ngày và giờ nhỏ gọn hơn nhưng giờ đây nó có đường kính 42mm và chiều cao 14,5mm. Các nút đẩy hình chữ nhật nằm phía bên phải có kích thước tăng lên, các thông số kỹ thuật vẫn giống như các phiên bản Powermatic trước đó. Với mặt số kiểu Panda nâng cao độ tương phản và mang lại sự cân bằng thị giác dễ chịu với bố cục 3-6-9 (ngày được hiển thị ở vị trí 4:30). Được trang bị trên một vòng đeo tay bằng thép tích hợp (với thiết bị thay đổi nhanh), nó được cung cấp năng lượng bởi bộ máy Valjoux nâng cấp (cỡ nòng A05 H31) mang lại khả năng dự trữ năng lượng đáng tin cậy trong 60 giờ.

 

đồng hồ Tissot dòng PRX-2

 

đồng hồ Tissot dòng PRX-3

Phiên bản đồng hồ Blue Panda mới này của Tissot PRX Chronograph Valjoux (ref T137.427.11.011.01) sẽ sớm có sẵn và nằm vĩnh viễn trong bộ sưu tập. Mức giá vẫn được giữ nguyên là 1.995 EUR, như hai phiên bản trước đây.

Thông tin sơ lược: Vỏ thép 42mm – mặt kính sapphire với mặt sau trong suốt – khả năng chống nước ở độ sâu 100m – bộ đếm màu xanh lam và mặt số được chải bạc có phản quang – calibre A05 H31, đồng hồ tự động, tần số 4Hz, dự trữ năng lượng 60 giờ (cơ sở 7753) – vòng đeo tay bằng thép tích hợp khóa gập làm ba.

Dây đeo cao su được chờ lâu từ cho dòng PRX Powermatic 80

Đầu tiên, về các nguyên tắc cơ bản. Đừng mong đợi sự phát triển trên chính đồng hồ. Dòng PRX Powermatic 80, lần đầu tiên có màu đen, màu xanh dương – và sau đó là màu xanh lục và xanh băng được ra mắt vào năm 2021. Kích thước, mặt số, thông số kỹ thuật và chuyển động đều giống hệt nhau. Việc bổ sung dây đai mới là điều quan trọng. Mặc dù ngay từ đầu, chiếc đồng hồ này đã được trang bị hệ thống nhả nhanh trên vòng đeo tay bằng thép, nhưng Tissot phải mất một thời gian để giới thiệu thêm mẫu dây đeo khác cho dòng sản phẩm PRX. Thương hiệu gần đây đã tiết lộ dây đeo bằng da màu đen và xanh cho dòng PRX – được làm từ chất liệu da bê và được chạm khắc hoa văn cá sấu dập nổi – mặc dù những thứ này chắc chắn rất đẹp nhưng chúng không đạt được những gì người hâm mộ đồng hồ mong đợi… Đám đông vẫn muốn có dây đeo cao su (mặc dù các chương trình hậu mãi đã hết).

đồng hồ Tissot dòng PRX-4

Nhưng giờ đây, PRX sẽ tận dụng tối đa hệ thống thay đổi nhanh của mình khi Tissot (cuối cùng) đã giới thiệu dây đeo cao su cho bộ sưu tập. Được giới thiệu lần đầu tiên cho phiên bản Đen và Xanh lam của PRX Powermatic 80, dây đeo màu đen có hoa văn giống như bánh quế tạo nên sự liền mạch với mặt số. Nó được đóng lại bằng một chốt khóa làm từ thép. Và nếu Tissot chưa bình luận về chủ đề này, chắc chắn rằng dây đeo sẽ được bán riêng như một món phụ kiện được bổ sung cho mẫu dòng PRX vốn đã được bạn yêu thích.

đồng hồ Tissot dòng PRX-5

Hai phiên bản của Tissot PRX Powermatic 80 với dây đeo cao su (ref T137.407.17.041.00 màu xanh lam và ref. T137.407.17.051.00 màu đen) sẽ sớm ra mắt có giá 725UER. Lưu ý rằng phiên bản thạch anh 40mm cũng sẽ phù hợp với dây đeo cao su.

đồng hồ Tissot dòng PRX-6

 

đồng hồ Tissot dòng PRX-7

Thông tin sơ lược: Vỏ thép 40mm – mặt kính sapphire và mặt sau trong suốt – khả năng chống nước 100m – mặt số màu đen hoặc xanh dương với hoa văn bánh quế và dạ quang – bộ máy Powermatic 80 calibre, đồng hồ tự động, tần số quét 3Hz, dự trữ năng lượng 80 giờ, dây tóc Nivachorn chống tính từ (cơ sở ETA 2824) – tích hợp dây đeo cao su màu đen với họa tiết bánh quế và khóa chốt bằng thép.

Cre: https://luxshopping.vn/