Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt – Tissot Supersport Chrono Special Editions là mẫu đồng hồ được Tissot tung ra dành cho những người đam mê xe đạp hay đam mê xem các cuộc đua xe đạp.

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt dành cho người đam mê xe đạp

Năm 1988 đến năm 1992, Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tissot đã kết hợp với Tour de France danh giá và hai giải đua nổi tiếng thế giới được tổ chức lần lượt ở Ý và Tây Ban Nha, Giro và La Vuelta để cho ra các mẫu đồng hồ. Từ năm 2016, Tissot lại tiếp tục quan hệ đối tác này một lần nữa. Đối với những người thích đạp xe, hãng hiện đã tung ra chiếc đồng hồ Supersport Chrono với 3 bản mang màu sắc đại diện của các cuộc đua lớn ở Châu Âu này. Nói một cách nhẹ nhàng rằng có một mối liên hệ chặt chẽ giữa những người đi xe đạp chuyên nghiệp và Tissot.

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt dành cho người đam mê xe đạp

Vỏ thép có đường kính 45,5 mm, có độ chống thấm nước ở độ sâu 100 mét. 2 Kim giờ và kim phút có kích thước lớn, được phủ thêm lớp phát quang cùng với các mốc giờ trên mặt số giúp người đeo có thể nhìn rõ trong bóng tối. Có 3 mặt số phụ được sắp xếp cân bằng trên mặt số đen huyền bí, mặt số phụ giây được đặt dưới góc 6h giờ kèm lịch ngày nho nhỏ, mặt số phụ tượng trưng cho khắc ở góc 2 giờ và mặt số phụ 30 phút ở góc 10 giờ. Kim giây có thiết kế hình xe đạp ở đuôi đại diện cho giải đua xe đạp mà Tissot đang hợp tác. Khung bezel cố định được trang trí bằng đo tachymetric bao quanh tạo nên tinh thần thể thao cho chiếc đồng hồ.

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt dành cho người đam mê xe đạp

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt Tour de France, Giro d’Italia và Vuelta được trang bị dây đeo bằng vải có thể thay đổi dễ dàng nhờ hệ thống gắn nhanh. Người dùng khi mua đồng hồ sẽ được tặng thêm một dây da để bạn có thể thay đổi theo mọi dịp như đi làm, đi chơi, tiệc, thể thao,…

Tissot Supersport Chrono bản đặc biệt dành cho người đam mê xe đạp

Chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy quartz chính xác được sản xuất tại Thụy Sĩ. Mặt sau đồng hồ được khắc logo giải đua xe đạp tùy thuộc vào từng phiên bản.