Đồng hồ Tissot PRX Powermatic 80 là một sản phẩm mới của hãng Tissot, với thiết kế độc đáo và tinh tế. Được ra mắt vào năm 2021, đây là mẫu đồng hồ đeo tay unisex, dành cho cả nam và nữ. Tissot PRX Powermatic 80 mang đến nhiều phiên bản màu sắc độc đáo khác nhau. Điểm nổi bật của Tissot PRX Powermatic 80 là việc trang bị bộ máy Powermatic 80, đây là một bộ máy automatic với khả năng lưu trữ năng lượng lên đến 80 giờ hoạt động. Điều này giúp cho người dùng không cần phải thường xuyên sạc lại hoặc quay đồng hồ để duy trì hoạt động.

Tissot PRX Powermatic 80: Nét Đẹp Của Sự Hiện Đại Và Thanh Lịch

Thiết kế của Tissot PRX Powermatic 80 mang phong cách hiện đại và thanh lịch, với mặt số vuông và kích thước 40mm. Vỏ được làm bằng thép không gỉ, với độ dày chỉ 9.75mm, giúp cho đồng hồ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo lên tay. Ngoài ra, Tissot PRX Powermatic 80 còn được trang bị các tính năng hữu ích như chống nước, chức năng lịch ngày và tháng. Tất cả những tính năng này giúp cho đồng hồ trở nên vô cùng đa dụng và tiện ích trong sử dụng.

Tissot PRX Powermatic 80: Nét Đẹp Của Sự Hiện Đại Và Thanh Lịch

Tissot PRX Powermatic 80 là một đồng hồ thể thao Tissot mang phong cách trẻ trung và hiện đại cùng với vỏ hình tonneau, mặt số Tapisserie và dây đeo đồng hồ tích hợp, Tissot tạo ra phiên bản chất lượng gần giống Audemars Piguet Royal Oak.

Tissot PRX Powermatic 80: Nét Đẹp Của Sự Hiện Đại Và Thanh Lịch