Tissot PRX là mẫu đồng hồ được coi đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ hiện nay, nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu 5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý ngoài mẫu Tissot PRX

Ngoài mẫu đồng hồ Tissot PRX đang hot hiện nay trên thị trường nay, thì hãng Tissot còn những lựa chọn đáng xem xét khác tuy rằng ít được đánh giá cao.

Đồng hồ Tissot Heritage 1948 gồm T66.1.712.33, T66.1.722.33, T66.1.782.33

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

Một mẫu đồng hồ bấm giờ tự động có kích thước cân đối được làm từ thương hiệu danh tiếng của Thụy Sĩ không phải là điều hiếm gặp. Nhưng có một thứ không cần dành tiền quá lâu và trên hết giá tiền ở phân khúc ổn ? Thì mẫu đồng hồ Tissot Heritage 1948 thì là một lựa chọn tốt trong 5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý.

Mặt kính Hesalite có thiết kế hình vòm gắn với vỏ tạo nên sự đặc trưng ấn tượng, mặt số phụ được sắp xếp ở 3 góc cân bằng tạo nên sự hoàn hảo. Đồng hồ được chế tác bằng bộ máy ETA 2894-2 cung cấp dự trữ năng lượng lên tới 40 giờ, tốc độ hoạt động duy trì nhịn độ cao, giúp đồng hồ hoạt động một cách mượt mà. 

Mẫu đồng hồ có 2 loại dây da hoặc dây lưới kim loại.

Tissot Heritage Porto Mechanical T128.505.16.012.00

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

Hơn 100 năm sau khi phát hành, một thiết kế theo trường phái Tân nghệ thuật được hồi sinh với tên gọi Heritage Porto Mechanical. Vỏ đồng hồ hình tonneau và các chữ số thời kì cũ và đi kèm với vỏ máy được uốn cong nhẹ nhàng, thoải mái ôm sát hầu hết các cổ tay. Vấu dây giúp khả năng đeo bền hơn và bạn sẽ muốn đeo nó, tinh thể sapphire hình vòm cung cấp các biến dạng mặt số tuyệt vời. Bộ máy ETA 7001 được lên dây thủ công nằm trong vỏ máy rộng 31mm và có 42 giờ dự trữ năng lượng. Là bộ máy chuyển động thủ công, chiếc đồng hồ này vẫn giữ được độ dày 10,5mm mảnh mai.

Tissot Seastar 1000 Powermatic 80 T120.407.11.081.01

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

Với tông màu xám và bạc nhã nhặn, chiếc Seastar này khiến tôi liên tưởng đến những chiếc đồng hồ lặn cổ điển với mặt số mờ và viền ma quái. Mặt số sunburst và gờ bằng gốm là một lớp tổng thể về tông màu và chuyển từ màu bạc nhạt sang màu xám đậm. Là một phần của bản phát hành màu sắc mới, Seastar này cũng có bản cập nhật vòng đeo tay rất cần thiết. Một thành phần không cần nâng cấp là Powermatic 80 ấn tượng, tiếp tục cung cấp năng lượng cho Seastar.

Tissot Heritage Memphis T134.210.17.011.00, T134.410.37.051.00

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

Được lấy tên theo ngôn ngữ thiết kế do Ettore Sottsass dẫn đầu vào những năm 1980, Memphis kết hợp chủ nghĩa hậu hiện đại đó trong suốt các tính năng của nó. Các hình dạng hình học táo bạo và các vấu cách điệu gợi nhớ đến chất liệu nhựa laminate phổ biến trong phong trào. Có sẵn trong hai kích thước vỏ khác nhau và ba lớp chất liệu hoàn thiện, tất cả các mẫu đều được đi kèm với một dây đeo thay thế. Được trang bị bộ máy ETA, nó mỏng 8,3mm, với một số phiên bản giới hạn khắc ở mặt sau.

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium Green T127.407.11.091.01 

5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà bạn cần xem xét

Mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý cuối cùng trong 5 mẫu là mẫu Tissot Gentleman. Gentleman đạt được thành công xứng đáng, hầu hết mọi sự tập trung đều tập trung vào biến thể mặt số màu xanh lam. Điều này theo xu hướng gần đây là chuyển sang màu xanh lá cây. Tông màu đủ tối để phù hợp với phần còn lại của thẩm mỹ của Quý ông, được tạo điểm nhấn bởi các điểm nổi bật màu bạc của hình chữ thập và các chỉ số được áp dụng vát. Vỏ và bộ chuyển động Powermatic 80 gói gọn một cách hoàn hảo cảm giác “đi mọi nơi-làm-mọi thứ” với đường kính 40mm và khả năng chống nước 100m. 

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ Tissot đáng chú ý mà Đồng hồ Tissot Chính Hãng vừa sưu tầm. Donghotissotchinhhang.vn mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Theo dõi donghotissotchinhhang để có thể đảm bảo mua được đồng hồ chính hãng và uy tín nhất nhé.