Mặc dù có chung một số đặc điểm với đồng hồ thể thao, nhưng Tissot PRX vẫn toát lên vẻ đẹp vượt thời gian. Mang đến cho đấng mày râu một vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng mà không sản phẩm cùng tầm giá nào có được. Tissot PRX được tạo ra như một sự kế thừa đặc biệt và một lần nữa mang đến cho khách hàng một kiệt tác vượt thời gian. Điều đó cho thấy Tissot luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm có giá trị vượt thời gian và luôn bắt kịp xu hướng. 

đồng hồ tissot prx

Thành lập vào năm 1853, từ đó đến nay những mẫu thiết kế của Tissot mang phong cách sang trọng pha chút cổ điển vẫn luôn là “đứa con cưng” trong mắt của mọi người. Mỗi bộ sưu tập của Tissot đều có những ý nghĩa và giá trị tiềm ẩn riêng biệt. Tissot PRX có thể nói là dòng đồng hồ truyền thống mang đậm chất thể thao và hiện đại.

đồng hồ tissot prx

Bộ máy bên trong được ví như linh hồn của chiếc đồng hồ. Bởi lẽ đó, thương hiệu Tissot luôn phát triển mạnh mẽ và được yêu thích nhờ vào bộ máy bên trong của nó. Là một phần của Tập đoàn Swatch, một trong những công ty đồng hồ lớn nhất thế giới, các bộ máy đồng hồ Tissot cũng thừa hưởng những tinh hoa đặc biệt, bền bỉ và tầm cỡ cao.