đồng hồ Tissot 2020
Có lẽ sự xuất hiện của Tissot trong hàng loạt các sự kiện thể thao thế giới ngày nay, cũng như sự ra đời liên tiếp của những thiết kế năng động và hiện đại khiến chúng ta đôi lúc quên rằng đây là một thương hiệu có truyền thống chế tạo đồng hồ lâu đời tại Thụy Sĩ. Với 167 năm duy trì sự hiện diện tại Le Locle, Tissot đã thể hiện di sản của mình qua một số bộ sưu tập “trụ cột”, trong đó bao gồm cả những tên tuổi dường như chưa bao giờ hạ nhiệt:
đồng hồ Tissot 2020
Tissot Chemin des Tourelles là một bộ sưu tập đặc biệt mà theo hãng giới thiệu thì nó là một phần quan trọng trong lịch sử của Tissot. BST được đặt tên theo tên của một con đường ở Le Locle, Thụy Sĩ – nơi mà nhà máy đầu tiên của Tissot được thành lập vào năm 1907 và vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. BST Chemin des Tourelles thể hiện thế mạnh của Tissot với nhiều năm chuyên môn bằng thiết kế vượt thời gian và vỏ ngoài thanh lịch, mang lại những chiếc đồng hồ tuyệt vời và sang trọng nhưng vẫn dễ tiếp cận nhờ mức giá khiêm tốn của nó.
đồng hồ Tissot 2020
Và tất nhiên, đã nhắc đến “truyền thống” thì chắc chắn không thể thiếu BST Tradition – nơi tập hợp của những chiếc đồng hồ hiện đại nhưng lại mang đến một chút hoài cổ với phong cách vintage đặc trưng và được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Chúng được bổ sung các yếu tố mang đậm dấu ấn cổ điển như họa tiết Guilloché trên mặt số và các vấu cong nhẹ nhàng, mang lại những góc nhìn hoàn hảo dưới cổ tay áo sơ-mi chỉn chu của bạn. Song song đó, một điểm nhấn tinh tế và gợi cảm hơn cho phái đẹp phải kể đến BST Lady Heart – những chiếc đồng hồ nữ thú vị dành cho các quý cô muốn thể hiện sự duyên dáng và nữ tính với một chút màu sắc thay đổi hàng ngày.