Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium là mẫu đồng hồ dành cho các quý ông với phong cách cổ điển, đơn giản và tinh tế. Một chiếc đồng hồ cho việc đi lại hàng ngày, đi làm hay đi dự tiệc. 

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium – Cổ điển, đơn giản và mạnh mẽ

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium

Được Tissot phát hành vào năm 2019, Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium đáp ứng nhu cầu cho các người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có thể dễ dàng phối hợp với các phong cách và ở bất kì dịp nào.

Vào năm nay, Swatch Group đã làm phong phú thêm chiếc đồng hồ này của họ bằng các phiên bản mặt số mới. Sau màu xanh, thì bây giờ có thêm phiên bản màu xám và một phiên bản màu xanh lá. Cặp kim giờ và kim phút kiểu dauphine, mặt số được thiết kế dạng vạch. Lịch ngày được thiết kế trong một ổ nhỏ nằm ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra đồng hồ còn được thêm lớp phát quang ở 2 kim giờ kim phút và các vạch lớn đại diện cho các mốc giờ, giúp người đeo có thể dễ dàng xem được ở trong bóng tối.

Vỏ thép có đường kính 40mm, có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, sở hữu bộ máy Powermatic 80 caliber. Với cơ chế tự lên dây, được trang bị lò xo silicon cân bằng, không nhạy cảm với từ trường, có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Mặt sau được được bằng lớp sapphire giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng các họa tiết trang trí và hoạt động của bộ máy.

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium có sẵn dây đeo cổ tay bằng thép được đóng bằng chốt bướm. Một số mẫu có dây đeo bằng da. Với thiết kế thanh lịch và vượt thời gian của mẫu đồng hồ này có thể hoàn toàn phù hợp trong mọi trường hợp.