Dưới bầu trời xanh của Engadin và là nơi tụ hội của những người đam mê xe hơi Alps Thụy Sĩ tuyệt vời, bầu không khí được đẩy đến cao trào với 80 chiếc xe cổ điển cùng những tay chinh phục tốc độ cừ khôi của chúng đã sẵn sàng trải nghiệm một lần trong đời. Đường đua dài 5,7 km dẫn từ La Rösa đến phía nam của Đèo Bernina, tổng cộng có hơn 50 khúc cua. Không cần bàn cãi, cả khán giả và người tham gia đều có thể cảm nhận được sự phấn khích và hứng khởi trong cuộc đua.

Ronnie Kessel, con trai của cựu tay đua Formula 1 Loris Kessel đã quyết định tham dự cuộc đua núi độc đáo này với Tissot Formula 1 Ensign. Một quyết định bất ngờ và đầy thách thức đối với loại hình đua núi này, nhưng lại đem đến thành quả tuyệt vời trên mong đợi. Đồng hành cùng tốc độ ưu việt của chiếc xe đua tuyệt đẹp của mình, Ronnie Kessel đã vượt qua vạch đích với tư cách là người chiến thắng Bernina GT, khi biết rằng một giấc mơ vừa thành hiện thực.

Để vinh danh sự kiện này, hãy khám phá chiếc đồng hồ Tissot Heritage 1973, một sự tôn vinh cho sự hợp tác giữa Tissot và Kessel Classic.