Thời gian luôn trôi qua mà không bao giờ dừng lại, vậy nên bạn hãy trân trọng từng giây từng phút mà bạn được ở bên cạnh người phụ nữ quan trọng của mình. Phụ nữ luôn mang một sứ mệnh hy sinh mà không tính toán gì, chăm sóc bạn từ khi lọt lòng mặc cho cơ thể đã không còn trẻ khỏe nữa chỉ có thể là một người bà. Hy sinh cho bạn tất cả chỉ cần bạn được an yên, thành công mẹ bạn có thể không màng đến sức khỏe bản thân. Cùng bạn đi đến hết quãng đời còn lại, chấp nhận từ bỏ hào quang và đứng sau thành công của bạn, không ai có thể làm điều đó trừ vợ của bạn. Những người phụ nữ xung quanh bạn, bất kể là ai đi chăng nữa họ đều xứng đáng nhận lại những yêu thương, che chở, hay những quan tâm nhỏ nhoi từ một món quà bé xinh từ bạn. 

đồng hồ nữ Tissot

Nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, bạn hãy dành cho người phụ nữ của mình một món quà nhỏ như một cách để bày tỏ tình yêu mà bạn dành cho họ. Vậy bạn đã có ý tưởng gì cho món quà chưa, một đóa hoa hồng, hộp socola, hay một buổi ăn tối lãng mạn? Vậy bạn có từng nghĩ đến một món quà có thể đồng hành cùng họ, chia sẻ với họ thay cho những lúc bạn không thể ở bên, trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa đối với người phụ nữ mà bạn yêu thương. Chiếc đồng hồ nữ từ Tissot sẽ đảm nhiệm trọng trách đó giúp bạn. 

Cùng donghotissotchinhhang.vn trao tặng yêu thương đến Phụ Nữ Việt Nam với nhiều quà tặng cực hấp dẫn: 

Khách hàng sẽ nhận được một cơ hội mua đồng hồ với giá cực ưu đãi hoặc nhận được phần quà bao gồm dù hoặc bình giữ nhiệt, đối với khách hàng nam sẽ được tặng Zippo, kèm theo một voucher giảm giá tại salon LeHair (đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM sẽ được tặng mã code giảm giá 15% khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại website lehair.com.vn) cho đồng hồ ở phân khúc giá dưới 10 triệu. 

Phân khúc giá từ 10-30 triệu, khách hàng sẽ được tặng nước hoa cho nữ, Zippo đối với khách hàng nam kèm một voucher giảm giá các dịch vụ tại salon LeHair quận 3 (đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM sẽ được tặng mã code giảm giá 15% khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại website lehair.com.vn).

Với phân khúc giá từ 30-70 triệu, khách hàng sẽ nhận được một nước hoa cao cấp, Zippo cho khách hàng nam kèm một voucher giảm giá các dịch vụ chăm sóc tóc tại salon LeHair (đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM sẽ được tặng mã code giảm giá 15% khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại website lehair.com.vn).

Phân khúc giá từ 70-200 triệu, khách hàng sẽ nhận được một đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Swarovski, một đồng hồ limited cho nam, một hộp xoay đồng hồ, nước hoa, Zippo cao cấp kèm một voucher giảm giá từ salon LeHair (đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM sẽ được tặng mã code giảm giá 15% khi mua các sản phẩm chăm sóc tóc tại website lehair.com.vn). 

 

Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 20/10:

– Giá sản phẩm trên website chưa bao gồm ưu đãi. Vui lòng trực tiếp liên hệ qua fanpage Đồng Hồ Tissot Chính Hãng hoặc gọi điện đến hotline 028 3523 4566 để nhận được tư vấn cụ thể.

– Mỗi sản phẩm được bán với giá ưu đãi là có giới hạn. Thế nên nhanh tay chọn ngay cho mình mẫu đồng hồ yêu thích trước khi hết hàng bạn nhé.

– donghotissotchinhang.vn có hỗ trợ hình thức thanh toán trả góp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.