Không phải đơn giản mà Tissot trở thành hãng đồng hồ nổi tiếng trong lòng những ai đam mê các cỗ máy thời gian. Tất cả các sản phẩm đồng hồ Tissot điều được đặt hàng đầu dựa trên các giá trị mà sản phẩm mang lại. Vậy những lý do gì có thể khiến giới mộ điệu đã lựa chọn Tissot thay cho những hãng đồng hồ khác cũng phân khúc trên thị trường.

đồng hồ Tissot chính hãng 1

 

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Tissot

Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1853 bởi Charles-Félicien Tissot và con trai của ông là Charles-Émile Tissot. Thương hiệu này được đặt tên theo tên của gia đình Tissot và có trụ sở tại thành phố Le Locle, Thụy Sĩ.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 2

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên sử dụng các công nghệ sản xuất đồng hồ tiên tiến. Năm 1930, thương hiệu này đã giới thiệu mẫu đồng hồ đầu tiên trên thế giới tích hợp với đồng hồ tự động, và vào những năm 1950, Tissot đã phát triển các công nghệ mới để sản xuất ra các đồng hồ chống nước.

đồng hồ Tissot chính hãng 3

Với một loạt các sản phẩm đa dạng, từ các mẫu đồng hồ thể thao đến đồng hồ cổ điển và sang trọng. Các sản phẩm của Tissot được sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến nhất, với thiết kế tinh tế và chất lượng đáng tin cậy.

Các lý do khiến khách hàng tìm đến Tissot

Những lý do sau đây khiến mọi người tìm đến những sản phẩm của Tissot:

Chất lượng làm nên thương hiệu Tissot

Người dùng luôn cân nhắc yếu tố chất lượng sản phẩm khi đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ. Nếu chất lượng kém thì dù thương hiệu có nổi tiếng đến đâu cũng không giành được khách hàng trung thành.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 4

Nhưng nhờ chất lượng hoàn hảo và độ bền lâu dài, đồng hồ Tissot không chỉ có thương hiệu cao cấp mà còn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn. Tất cả đều được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, mặt kính Sapphire nguyên khối được sử dụng xuyên suốt thiết kế mang đến khả năng chống trầy xước tốt.
Những phiên bản đồng hồ chính hãng Tissot dây kim loại thì được cấu tạo từ dây thép không gỉ 316L cứng cáp. Đồng hồ Tissot dây da được làm bằng da thật nên có độ mềm dẻo tốt, không dễ bị biến dạng trong điều kiện thời tiết bất lợi.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 5

 

Cơ chế tốt nhất vẫn là bộ máy bên trong đồng hồ Tissot. Hãng còn cung cấp những dòng máy Quartz chạy bằng pin và máy cơ tự động. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made. Bạn có thể xác minh điều này bằng cách xem chữ viết ở mặt sau của mặt số.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 6

 

Đồng hồ cơ Tissot đích thực đã là một nhân tố chính trong sự thành công của thương hiệu. Mức lưu trữ của chuyển động ETA thông thường là 36–38 cao hơn so với các hãng đồng hồ khác cùng phân khúc. Đặc biệt, dòng Powermatic 80 có chất lượng đáng kinh ngạc, có thể chạy trong 80 giờ và lên dây cót sau đó.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 7

 

Những phát minh mang tính sáng tạo, đột phá

Trong lịch sử phát triển ngành đồng hồ, Tissot luôn ghi tên mình bằng những phát minh tiên phong tính đột phá và sáng tạo, những dấu mốc quan trọng đã làm nên Tissot được ra mắt như:
Năm 1930: Tissot Antimagnetique – đồng hồ đeo tay không tính từ đầu tiên.
Năm 1951: Tissot Navigator – đồng hồ tự điều chỉnh theo 24 múi giờ mà không cần thao tác.
Năm 1965: Đánh dấu sự ra đời của chiếc đồng hồ Tissot PR 516 đầu tiên sử dụng dây kim loại có lỗ trên thân dây.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 8

 

Năm 1971: Chiếc đồng hồ Tissot đầu tiên có nhiều bộ phận trong máy được làm tự nhựa – Tissot Astrolon.
Năm 1985: Tissot Rockwatch ra đời – được tung ra thị trường lần đầu tiên là chiếc đồng hồ có vỏ làm từ đá thiên nhiên.
Năm 1986: Tissot Twotimer – chiếc đồng hồ hiển thị thời gian bằng điện tử vừa có mặt số chạy bằng kim, chiếc đồng hồ kết hợp 7 chức năng khác nhau thao tác chỉ bằng 1 nút vạn.
Năm 1999: Mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho nam Tissot T-Touch có chức năng cảm ứng đầu tiên trên thế giới với các chức năng mới như la bàn, đo độ cao, nhiệt độ,… là “cú chạm” mạnh mẽ, đưa tên tuổi của thương hiệu lên tầm cao mới.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 9

Năm 2013: Chiếc đồng hồ Tissot Powermatic 80 được cho ra mắt với khả năng trữ cót lên đến 80h.
Ngoài ra Tissot còn cho ra mắt những bộ sưu tập khác với những thiết kế mang tính truyền thống, thanh lịch, thể thao, mạnh mẽ và cá tính,… như -Classic, Le Locle, T-Sport, T-Lady, T-Wave, T-Gold, T-Pocket, T-Tradition, Chemin des Tourelles,…

Phân khúc giá phù hợp với nhiều khách hàng tầm trung

Mặc dù là hãng đồng hồ đến từ Thụy Sĩ có chất lượng cao cấp, thiết kế sáng tạo nhưng mức giá mà nhãn hàng đưa ra chỉ nhắm tới và đánh mạnh vào phân khúc khách hàng tầm trung. Chi hơn 5 triệu khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ cơ xịn xò hoặc với mức giá cao hơn cho những dòng đồng hồ có bộ máy cũng như chất liệu cao cấp.

 

đồng hồ Tissot chính hãng 10

 

Các đại sứ thương hiệu có sức ảnh hưởng đến thương hiệu

Ngoài việc nhắm vào phân khúc khách hàng tầm trung, thì việc lựa chọn những gương mặt đại diện sao cho phù hợp, gần gũi với tệp khách hàng của họ. Các gương mặt được Tissot lựa chọn là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: cầu thủ bóng rổ Klay Thomspon, Tony Parker,…. Vận động viên đua xe Jorge Lorenzo, Marc Marquez,… Trong giới showbiz chúng ta có những gương mặt như diễn viên Lưu Diệc Phi, Lee Dong Wook hay Trần Phi Vũ là nhân tố mới giúp Tissot đến gần với những khách hàng trẻ hơn.

đồng hồ Tissot chính hãng 11

 

 

đồng hồ Tissot chính hãng 12

Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn đọc sẽ tìm ra cho mình một lựa chọn phù hợp dành cho dòng sản của Tissot, không chỉ riêng những điều nêu ở trên mà còn những điểm thú vị khác chờ bạn khám phá ở chiếc đồng hồ.