TISSOT FLAMINGO

Nói đến đồng hồ nữ Tissot, chúng được biết đến với những mô hình automatic có giá tốt, đặc biệt là những mẫu đồng hồ được trang bị bộ máy Powermatic 80 nổi tiếng. Bên cạnh đó, thương hiệu Thụy Sĩ này còn có uy tín nhất định nhờ vào thiết kế tuyệt vời và các tính năng đáng giá, đặc biệt là khi nói đến đồng hồ thanh lịch dành cho phụ nữ, hay cả những chiếc đồng hồ quartz Tissot bền bỉ. Trong các dòng đồng hồ Tissot nữ nổi tiếng, Tissot Flamingo và Tissot PR100 Lady Sport Chic đều là những bộ sưu tập đồng hồ mạnh mẽ với các yếu tố chất lượng, bao gồm khả năng chống nước ấn tượng và nhiều tùy chọn khác – đây chính xác là những gì mà một người phụ nữ hiện đại đang tìm kiếm. 

đồng hồ nữ Tissot chính hãng cao cấp

Theo đuổi phong cách thanh lịch và nữ tính, đồng hồ nữ Tissot Flamingo đều được trang bị vỏ máy có đường kính 26mm và làm bằng thép không gỉ, trong đó bao gồm các mô hình có vỏ mạ PVD tone gold hoặc PVD tone rose-gold. Đối với bộ sưu tập Flamingo, hầu hết đều là đồng hồ nữ Tissot 3 kim đơn giản với lịch ngày ở hướng 6 giờ, ngoại trừ chiếc đồng hồ kim cương Flamingo Arabic T003.209.67.112.00 là không có tính năng lịch. Đối với đồng hồ nữ Tissot, được yêu thích nhiều nhất vẫn là mặt số xà cừ với vẻ đẹp óng ánh rạng rỡ, và đương nhiên, BST Flamingo cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, các vấu nhỏ gọn cùng với dây đeo độc đáo khiến chúng trông giống như một món phụ kiện trang sức đẹp mắt, thích hợp để đồng hành cùng phái đẹp trong nhiều kiểu trang phục hằng ngày. 

đồng hồ nữ Tissot Flamingo chính hãng cao cấp

Đồng hồ nữ Tissot Flamingo được trang bị bộ máy quartz (thạch anh), với chỉ báo hết pin (EOL) quan trọng. Đây là một tính năng tuyệt vời, vì nó có thể giải quyết lý do vì sao rất nhiều phụ nữ sẽ không đeo đồng hồ quartz nếu họ có khả năng mua đồng hồ automatic: Sẽ không mấy dễ chịu khi nhìn thấy chiếc đồng hồ mà mình muốn đeo cho dịp đặc biệt lại hết pin một cách đúng lúc. Một chiếc đồng hồ cơ automatic hoặc đồng hồ cơ lên cót thủ công (hand-wound) chỉ cần cuộn dây cót và đặt lại thời gian là có thể đeo được ngay, trong khi một chiếc đồng hồ quartz hết pin thì bạn phải mang nó ra tiệm để thay pin. Chỉ báo EOL sẽ cho biết trước thời gian mà bạn cần phải mang chiếc đồng hồ của mình ra tiệm để thay pin, vì vậy mà chí ít bạn cũng có thể lên kế hoạch trước cho nó. 

Các yếu tố khác của đồng hồ nữ Tissot Flamingo cũng không kém phần ưu tú. Đồng hồ được bảo vệ bởi mặt kính sapphire. Vỏ thép 316L – chất lượng cao nhất của thép không gỉ, và nó có khả năng chịu nước đến 50m, tiêu chuẩn chấp nhận được đối với đồng hồ thể thao và khá vượt trội đối với đồng hồ đeo tay nữ. Một chi tiết tuyệt vời khác là dây đồng hồ tự điều chỉnh, với các mối liên kết có thể tháo rời đủ để thực hiện những điều chỉnh nhỏ. Đối với các mô hình đồng hồ nữ Flamingo kim cương cũng khá ấn tượng – sử dụng kim cương “Top Wesselton”, cụ thể, đó là cách nói của ngành công nghiệp đồng hồ, ý chỉ kim cương có màu sắc cao – F hoặc G, rất trắng. Nó thường cũng có nghĩa là độ rõ cao, bởi vì nó sẽ có ý nghĩa khi sử dụng kim cương có màu sắc cao như vậy mà không có giá trị rõ ràng hàng đầu, có nghĩa là VS hoặc VVS. Tissot cũng đảm bảo kim cương của hãng được mua từ các nguồn hợp pháp và không xung đột.

đồng hồ nữ kim cương Tissot Flamingo

TISSOT FLAMINGO

Tiếp theo là dòng đồng hồ nữ Tissot PR100 Lady Sport Chic cũng nhắm đến trang phục hàng ngày của phái đẹp, nhưng nó mang dáng vóc thể thao hơn một chút so với BST Tissot  Flamingo. Vỏ máy có đường kính 36mm cho các mô hình 3 kim và 38mm cho các mô hình chronograph 6 kim – không chỉ lớn hơn so với Tissot Flamingo mà còn lớn hơn các mẫu PR100 Lady trước đây, bao gồm cả các mẫu đồng hồ automatic cùng dòng (tối đa là 34mm). Tissot PR100 Lady Sport Chic cũng sử dụng bộ máy quartz, và nó cũng có tính năng EOL tuyệt vời. Đối với các mẫu đồng hồ nữ kim cương, mặt số của nó sẽ được đính 12 viên kim cương – cũng là Top Wesselton – ở các mốc giờ. Chất liệu mặt số có thể là xà cừ hoặc sunray. Các kim và chỉ số được phủ sơn phát quang.

Có hai phiên bản cho đồng hồ nữ Tissot PR100 Lady Sport Chic: một phiên bản là thép không gỉ 316L và phiên bản còn lại là hai tone màu, kết hợp thép không gỉ với PVD rose-gold trên viền bezel và dây đồng hồ. Dòng đồng hồ nữ thể thao này có khả năng chịu nước đến 100m, khiến nó phù hợp cho các môn thể thao dưới nước vào cuối tuần, cũng như cách mà nó đồng hành cùng phái đẹp trong trang phục công sở thường nhật.