Ra đời từ nhiều thập kỉ trước, dây da màu nâu đến hiện tại vẫn được yêu thích và gần như là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông lẫn phái đẹp yêu thích phong cách cổ điển. Bằng cách nào dây da màu nâu lại giữ được độ hot của mình trong ngần ấy thập kỉ?

đồng hồ tissot dây da nâu

Cổ điển, sang trọng, dễ phù hợp với nhiều hoàn cảnh là công thức để dây da màu nâu chinh phục người hâm mộ. Là một nhà sản xuất đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ, lại đề cao phong cách cổ điển, Tissot cũng không nằm ngoài cơn sốt dây da màu nâu. Dường như ưu ái vật liệu này hơn hẳn, gần như ở mọi bộ sưu tập, Tissot đều cho ra đời một hay nhiều phiên bản dây da màu nâu với nhiều sắc thái. Những bộ sưu tập có các phiên bản dây da màu nâu được người hâm mộ yêu thích, nổi tiếng nhất phải kể đến là BST T-Classic, T-Gold, Heritage, T-Lady,… Và đây cũng là những bộ sưu tập đã làm nên tên tuổi cho Tissot. 

đồng hồ tissot chính hãng

Chất cổ điển hay ho đã khiến dây đeo bằng da với màu nâu truyền thống mang đến một cái nhìn nhẹ nhàng, hơi hướng cổ xưa, thu hút hơn hẳn những dây đeo kim loại với vẻ ngoài hào nhoáng, nổi bật. Kéo theo sự cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển là nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao, vì vậy mà dây da ngày càng được biến tấu với nhiều màu sắc hơn. Nhưng không vì lý do đó mà dây da màu nâu bị thất sủng, mà giữa một rừng những biến tấu hiện đại thì dây đeo bằng da màu nâu vẫn là bất hủ. 

đồng hồ tissot dây da

Không chỉ là một màu nâu truyền thống, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tissot còn phát triển thêm nhiều biến thể màu nâu với nhiều sắc độ cũng như vật liệu khác nhau để làm tăng thêm độ phong phú cho bộ sưu tập đồng hồ dây da màu nâu của thương hiệu. Nếu với các thiết kế đồng hồ nữ, Tissot sẽ mang một dáng vẻ một tiểu thư đài cát, sang trọng của thập niên những năm 80. Còn với các thiết kế đồng hồ nam, Tissot sẽ là một quý ông lịch lãm, cổ xưa. 

đồng hồ tissot chính hãng

Để trở nên khác biệt, thương hiệu còn kết hợp dây da màu nâu với nhiều màu sắc khác nhau của mặt số như xanh dương, xám, đen,…tạo nên những tổng thể vô cùng thú vị và mới mẻ nhưng vẫn giữ được sắc thái cổ điển của chúng. 

đồng hồ tissot dây da nâu

Với bất kì ai hướng theo phong cách cổ điển, yêu những nét đẹp truyền thống thì dây da màu nâu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Còn bạn, bạn có cảm thấy những chiếc đồng hồ dây da màu nâu này có một nét đẹp tiềm ẩn và thu hút bạn không, nếu có thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng để đồng hành ở khắp mọi nơi nhé!

Tissot Watches VietNam